
एरोडायनॅमिक्स : जेव्हा बाईक वेगाने धावते, तेव्हा हवेचा रोध कमी करणे गरजेचे असते. मागची सीट उंच असल्यामुळे हवा चालकाच्या पाठीवरून सहजपणे मागे निघून जाते, ज्यामुळे बाईकचा वेग वाढवण्यास मदत होते.
वजनाचे संतुलन : बाईक वळवताना किंवा वेगात असताना पुढच्या आणि मागच्या चाकावर वजनाचे योग्य संतुलन असणे आवश्यक असते. सीटच्या या रचनेमुळे चालकाचे वजन थोडे पुढे झुकलेले राहते, ज्यामुळे पुढच्या चाकाची पकड रस्त्यावर मजबूत राहते.
'स्टेप-अप' सीट डिझाइन : याला 'स्टेप-अप' सीट म्हणतात. यामुळे चालकाला मागच्या बाजूला एक आधार मिळतो, ज्यामुळे अचानक वेग वाढवल्यावर चालक मागे सरकत नाही.
मोनो-शॉक सस्पेन्शन : आधुनिक बाईकमध्ये सीटच्या खाली मध्यभागी 'मोनो-शॉक' सस्पेन्शन असते. हे सस्पेन्शन बसवण्यासाठी आणि त्याला हालचाल करण्यासाठी पुरेशी जागा मिळावी म्हणून मागची सीट उंच केली जाते.
टायरसाठी जागा : मागच्या चाकाचा आकार अनेकदा मोठा असतो. जेव्हा सस्पेन्शन दबले जाते, तेव्हा चाक वरच्या बाजूला सरकते. अशा वेळी चाक सीटला धडकणार नाही, याची काळजी घेण्यासाठी सीट आणि चाक यामध्ये अंतर ठेवले जाते.




Leave a Reply