• Skip to main content
  • Skip to primary sidebar

Marathi Khelja

तुम्हाला न सांगता क्रेडिट कार्ड दिले, रिझर्व्ह बँकेचा नवा नियम जाणून घ्या

December 2, 2025 by admin Leave a Comment


तुमची परवानगी न घेता तुम्हाला क्रेडिट कार्ड जारी करण्यात आले आहे का? असं असेल तर ही बातमी आधी वाचा. बँकेकडून नवीन क्रेडिट कार्ड आल्यास अनेकांना धक्का बसतो, जरी त्यांनी त्यासाठी अर्ज केलेला नसतो किंवा त्याबद्दल कोणतीही माहिती नसते.

रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाने अशा कार्डांना अनसोलिसिटेड क्रेडिट कार्डच्या श्रेणीत स्थान दिले आहे. RBI ने आता या प्रथेवर पूर्णपणे बंदी घातली आहे आणि बँकांविरोधात कठोर नियम लागू केले आहेत, जेणेकरून ग्राहकांना कोणत्याही प्रकारच्या आर्थिक अडचणींचा सामना करावा लागू नये.

RBI अनाहूत क्रेडिट कार्ड का थांबवते?

RBI चे म्हणणे आहे की, परवानगीशिवाय कार्ड जारी करणे केवळ चुकीचेच नाही, तर यामुळे फसवणूक, चुकीचे बिलिंग, डेटा लीक आणि खराब क्रेडिट स्कोअरचा धोकाही वाढतो. परवानगीशिवाय जारी केलेल्या कार्डमुळे कधीकधी कर्ज किंवा शुल्क आकारले जाऊ शकते. त्यामुळे आता RBI ने आदेश दिला आहे की, कोणतेही कार्ड जारी करण्यापूर्वी ग्राहकांकडून स्पष्ट आणि सत्यापित संमती घेणे बंधनकारक असेल.

परवानगीशिवाय कार्ड आल्यास काय करावे?

असे कार्ड तुमच्या नावावर आले तर घाबरून जाण्याची गरज नाही. आपण ते कार्ड सक्रिय करत नाही आणि कोणताही ओटीपी, लिंक किंवा कॉल प्रतिसाद मंजूर करत नाही. तसेच, आपण कार्ड मागितले नाही याची माहिती बँकेला ईमेल किंवा लेखी स्वरूपात कळवा

7 दिवसांत कार्ड बंद करणे बंधनकारक

RBI च्या म्हणण्यानुसार, जर ग्राहकाने कार्ड स्वीकारले नाही तर बँकेला 7 कामकाजाच्या दिवसांच्या आत कार्ड बंद करावे लागेल. बँकेला कार्ड खाते त्वरित बंद करावे लागेल, ग्राहकाला ईमेल / मेसेज पाठवून कन्फर्म करावे लागेल. तसेच कोणत्याही प्रकारचे शुल्क, शुल्क, कर किंवा इंधन अधिभार लागू करू नये. जर बँकेने या निर्देशांचे पालन केले नाही तर त्यांना दररोज 500 रुपये दंड भरावा लागेल.

ग्राहकाकडून कोणतेही शुल्क आकारले जाणार नाही

रिझर्व्ह बँकेने स्पष्ट केले आहे की, न विचारता कार्ड देणे हा बँकेचा दोष आहे, ग्राहकांचा नाही. म्हणून ग्राहकावर; वार्षिक शुल्क, प्रक्रिया शुल्क, कर किंवा कोणत्याही प्रकारचे शुल्क लागू केले जाऊ शकत नाही.

तक्रार कशी करावी?

बँकेने तुमची तक्रार ऐकली नाही तर तुम्ही आरबीआयच्या इंटिग्रेटेड लोकपाल योजनेंतर्गत तक्रार करू शकता. या परिस्थितीत तक्रार दाखल केली जाऊ शकते.

‘या’ परिस्थितीत तक्रार दाखल केली जाऊ शकते

  1. बँक 30 दिवस प्रतिसाद देत नाही.
  2. बँकेने ही तक्रार फेटाळून लावली.
  3. ग्राहक समाधानाने समाधानी नाही

तक्रारीच्या पद्धती

ऑनलाइन: https://cms.rbi.org.in लॉग इन करा आणि आपली तक्रार नोंदवा. लेखी तक्रार सेंट्रलाइज्ड रिसीट अँड प्रोसेसिंग सेंटर, 4 था मजला, रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडिया, सेक्टर -17, सेंट्रल व्हिस्टा, चंदीगड -160017 येथे पाठवा. लेखी तक्रारीसाठी बँकेकडे पाठविलेल्या आपल्या तक्रारीला बँकेच्या उत्तरासह आपली ओळख आणि पत्त्याचा पुरावा आणि अनाहूत कार्डचे छायाचित्र जोडा.

‘हे’ नियम का आवश्यक आहेत?

गेल्या काही वर्षांत क्रेडिट कार्ड फसवणूक आणि अनधिकृत विपणन वाढले आहे. नको असलेल्या कार्डमुळे अनेक ग्राहक नाराज झाले होते. हे धोके टाळण्यासाठी, RBI ने कठोर नियम लागू करून ग्राहकांना मजबूत संरक्षण दिले आहे.



Source link

Filed Under: Latest News

Reader Interactions

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Primary Sidebar

Recent Posts

  • चार दिवसांपूर्वी शाळेतून घरी येताना चिमुकली गायब झाली, आज अखेर तिचा मृतदेहच…पालकांचा टाहो
  • नाशिक तपोवन परिसरातील प्रस्तावित MICE सेंटरची निविदा अखेर रद्द, पर्यावरणप्रेमींच्या मागणीला यश
  • IPL Auction : चेन्नईला मिळाला नवा धोनी, 14.20 कोटींची बोली लागलेला कार्तिक शर्मा आहे तरी कोण?
  • Knowledge : जन्म झाल्यावर बाळ सर्वात अगोदर का रडते? बाळाला हसू का येत नाही? जाणून घ्या!
  • आयपीएल लिलावाच्या दिवशी भारताच्या या खेळाडूने ठोकल्या 209 धावा, पण…

Recent Comments

No comments to show.

Archives

  • December 2025
  • November 2025

Categories

  • entertainment
  • india
  • Latest News
  • lifestyle

Copyright © 2025 · Genesis Sample on Genesis Framework · WordPress · Log in